วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Mac laptops 15" 2.66GHz Intel Core i7 MacBook Pro review

Mac laptops 15" 2.66GHz Intel Core i7 MacBook Pro review PDF พิมพ์ อีเมล


Mac laptops 15" 2.66GHz Intel Core i7 MacBook Pro review
        Apple ใหม่ 15in MacBook Pro line - up อาจมองเหมือนหนุ่มมาดหล่อเข้มอะไรประมาณนั้น (mid - 2009 รุ่นที่นำแบตเตอรี่คงที่และช่องเสียบการ์ด SD ) มีการเปลี่ยนแปลงทั้ง CPU และ GPU (Graphic Processor Unit) ทำให้ประทับใจในประสิทธิภาพของระบบเหล่าเป็นอย่างยิ่ง
15in MacBook Pro
รุ่นล่าสุดนี้ มีการตั้งค่ามาตรฐาน RAM 4GB DDR3ทั้งสามรุ่น, สองโปรเซสเซอร์กราฟิกและหน้าจอ LED - backlit 15.4in
ระดับการประมวลผลอยู่ที่ 2.4GHz Core i5 โปรเซสเซอร์และฮาร์ดดิสก์ 320GB รุ่นถัดไปมา2.53GHz Core i5 โปรเซสเซอร์และฮาร์ดดิสก์ 500GB และ 2.66GHz Core i7 processor และไดรฟ์ 500GB
มีอะไรใหม่
         
ใหม่ 15in MacBook รุ่น Pro ปล่อย Intel Core 2 Duo (ใช้ในสายแล็ปท็อปของ Apple ตั้งแต่ปลายปี 2006) แก่ของ Intel Core i5 และ Core i7 processors มือถือ Core i5 i7 processors และมีบางคุณสมบัติประสิทธิภาพที่น่าสนใจรวมทั้ง Hyper - Threading ซึ่งใช้แกนเสมือนที่สองจำนวนแกนประมวลผลนำเสนอระบบปฏิบัติการ โปรเซสเซอร์ที่มีแกนคู่ แต่ OS X ถือว่าพวกเขาเป็นที่มีสี่คอร์ อื่น i5/i7 เทคโนโลยี Turbo Boost, ช่วยให้โปรเซสเซอร์เพื่อเพิ่มความเร็วในช่วงเวลาสั้นของเวลาเมื่อจำเป็นหรือ ปิดแกนไม่ได้ใช้และให้ทรัพยากรที่แกนในการใช้ Turbo Boost สามารถเพิ่มความเร็วนาฬิกาของ 2.4GHz Core i5 2.93GHz processor ถึงเช่น
รุ่นมือถือของ Core i7 i5 และใช้ใน MacBook Pro แตกต่างจากเวอร์ชันเดสก์ทอปที่พบใน iMac 27in ซึ่งมีสี่แกนประมวลผลทางกายภาพ desktop Core i5 ไม่สนับสนุน Hyper Threading
All MacBook Pros 15in
ตอนนี้มีทั้งรวมและไม่ต่อเนื่องกราฟิก -- ก่อนหน้านี้ระดับรายการ 15in MacBook Pro มีกราฟิกรวมเท่านั้น รุ่นใหม่สามารถใช้ Intel HD กราฟิกรวม (ซึ่งหุ้น 256MB ของหน่วยความจำหลักกับ CPU) สำหรับโปรแกรมที่ใช้งานทั่วไป แต่สำหรับงานที่ต้องการแรงม้ามากกว่าระบบสามารถใช้เนื่องของกราฟิก Nvidia GeForce GT330M กับ 256MB ของหน่วยความจำกราฟิกเฉพาะ
ไม่เพียงแต่จะประมวลผลกราฟิกได้ขั้นระดับดีมากแล้วระบบนี้ยังมีกราฟิกอัตโนมัติ เทคโนโลยีที่พัฒนาโดย Apple ที่มีลักษณะสำหรับกรอบใช้ apps (เช่น OpenGL และ Core Animation) การตัดสินใจเมื่อเปลี่ยนจากพลังงานของซิป กราฟิกรวมถึงประมวลผลกราฟิกสูง GT330M ขับเคลื่อน ก่อนหน้านี้ผู้ใช้จะต้องตัดสินใจว่าจะใช้กราฟิกและสลับระหว่างพวกเขาต้องเข้าออกและ กลับเข้ามาในบันทึก OS X. และอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนอัตโนมัติ คือโปรแกรมที่สร้างให้อัตโนมัติ
ยังใหม่สนับสนุนการเลื่อน inertial บนกระจก Multitouch Trackpad ถ้า คุณมี iPhone, iPod touch หรือ iPad เลื่อนการทำงานเช่นเดียวกับ : รูดนิ้วขึ้นหรือลงเพื่อเลื่อนเอกสารและโมเมนตัมยังคงเลื่อนจนกว่าจะหยุดช้า ตัวแทน Apple กล่าวว่าคุณลักษณะนี้จะไม่ซ้ำกันใน Pros MacBook ใหม่และไม่สามารถผ่านการปรับปรุงซอฟต์แวร์ที่เก่าแล็ปท็อป Mac

       15in MacBook Pro 's Mini DisplayPort
สามารถสื่อสารหลายช่องเสียงออกเป็นวิดีโอ เมื่อใช้พอร์ตนี้ให้แน่ใจว่าคุณใช้ Mini DisplayPort เพื่อ HDMI Adapter ที่สนับสนุนใหม่ MacBook Pro เสียงและสัญญาณวิดีโอ


บทความต้นฉบับ http://review.techworld.com/mac-laptops/3225035/15-266ghz-intel-core-i7-macbook-pro-review/
แปลโดย พ.สมบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น