วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สนุก!ส่งน้ำใจผ่านออนไลน์ ช่วยผู้ประสบภัยจากสถานการณ์การเมืองไม่สงบ


สนุก!  ส่งน้ำใจผ่านออนไลน์ ช่วยผู้ประสบภัยจากสถานการณ์การเมืองไม่สงบ เปิดพื้นที่ขายสินค้าออนไลน์บนเว็บ Shopping.co.th พร้อมเปิดบริการรับสมัครงานผ่าน JobStreet.com

 

กรุงเทพฯ - 3 มิถุนายน 2553 สนุกดอทคอม เปิดตัวโครงการ "Walking Together" ภายใต้แนวคิด "สนุก! จับมือฝ่าวิกฤต ร่วมคิด ร่วมสร้าง ก้าวไปด้วยกัน" เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์จลาจลกลางกรุง หวังเพิ่มช่องทางและโอกาสทางการค้าใหม่ให้กับผู้ค้ารายย่อย

 

นายต่อบุญ พ่วงมหา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เว็บไซต์สนุกดอทคอม เปิดเผยว่า สนุก! ต้องการช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีช่องทางสำหรับการจัดจำหน่ายสินค้ารูปแบบใหม่ โดยได้เปิดพื้นที่บนเว็บไซต์ Shopping.co.th ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างสนุกดอทคอมและอีเบย์ดอทคอม ซึ่งมีฐานลูกค้าและมีศักยภาพในการประชาสัมพันธ์ที่กว้างขวาง ให้กับผู้ประกอบการร้านค้ารายต่างๆ สามารถนำสินค้าของท่านมาลงประกาศขายในเว็บไซต์ Shopping.co.th โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2553   

 

โดยทั้งนี้ทางสนุก!  จะช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าของผู้เข้าร่วมโครงการผ่านบนหน้าเว็บไซต์ Shopping.co.th และจัดอบรมพิเศษให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้เกี่ยวกับการซื้อ-ขายบนโลกออนไลน์ การทำการตลาดออนไลน์ รวมถึงขั้นตอนการขายสินค้าบนเว็บไซต์ Shopping.co.th อย่างละเอียด พร้อมทั้งช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าให้โดดเด่นเป็นพิเศษเพื่อให้ทราบว่าเป็นสินค้าของผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ

 

อีกทั้งสนุก! ยังเปิดพื้นที่ในส่วนสนุก! คลาสสิฟายด์ ให้กับผู้ประกอบการลงประกาศโฆษณาร้านค้าในตำแหน่งพิเศษใน Classified.sanook.com พร้อมจัดทำหน้าประกาศและชิ้นงานโฆษณาให้กับผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นเวลา 3 เดือน โดยสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ 31 สิงหาคม 2553  

 

นอกจากนี้สนุก! ได้ร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทจัดหางานออนไลน์ระดับโลก JobStreet.com ที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วทวีปเอเชีย เปิดโอกาสให้ผู้ได้รับผลกระทบที่ต้องการหางาน สามารถใช้ช่องทางหางานใหม่ได้โดยเปิดอบรมการสมัครงานและหางานออนไลน์ฟรี (Resume & Career Clinic Training) ให้แก่ผู้ที่ต้องการสมัครเข้าร่วมโครงการ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจและเทคนิคต่างๆ ในการสมัครงานและสัมภาษณ์งานอย่างมืออาชีพ รวมทั้งมีระบบติดตามผลให้กับผู้สมัครงานด้วย

 

"สำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือสามารถแสดงความจำนง ลงทะเบียนเข้ารับการอบรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ได้ที่ www.sanook.com/walkingtogether/ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2553" นายต่อบุญ พ่วงมหา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เว็บไซต์สนุกดอทคอม กล่าวเสริม

 

ทั้งนี้หากสนใจเข้าร่วมโครงการและติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2955-0099 ต่อ 1002 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.sanook.com/walkingtogether/

เกี่ยวกับสนุก ออนไลน์

บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ สนุกดอทคอม ก่อตั้งเมื่อปี พ.. 2541 ในฐานะบริษัทในเครือของ MIH Group โดยมีผู้ถือหุ้นทั้งหมดคือ บริษัท แนสเปอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำกิจการด้านสื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอยู่ใน 50 ประเทศทั่วโลก

 

สนุกดอทคอม ให้บริการต่างๆ มากมายสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตและกลุ่มลูกค้าองค์กร คือ สนุก! ค้นหา (Search), สนุก! ตลาดซื้อขายออนไลน์ (Market Place), สนุก! สารพันบันเทิง (Infotainment), สนุก! เพื่อนออนไลน์ (Community), บริการด้านมือถือ (Mobile Download) และ บริการโฆษณาออนไลน์ (Online Advertising)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น