วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

AXIS Q1910 และ Q1910-E กล้องวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่ายระบบตรวจจับความร้อนสำหรับการตรวจการณ์มืออาชีพ


AXIS Q1910 และ Q1910-E กล้องวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่ายระบบตรวจจับความร้อนสำหรับการตรวจการณ์มืออาชีพ

                         Axis Communications ตอกย้ำการเป็นผู้นำเทคโนโลยีโซลูชั่นวีดีโอบนเครือข่ายด้วย AXIS Q1910 และ Q1910-E กล้องวิดีโอวงจรปิดเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้ระบบการตรวจจับความร้อนผ่านภาพ ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจพบผู้คนและเหตุการณ์ได้อย่างน่าเชื่อถือ แม้ในความมืดและสถานการณ์ที่ยากลำบาก

                         กล้องตรวจจับความร้อนสร้างภาพบนพื้นฐานของความร้อนที่แผ่กระจายมาจากวัตถุต่างๆ ยานพาหนะหรือบุคคล ซึ่งทำให้กล้องตรวจจับความร้อนส่งพลังงานที่สามารถมองผ่านความมืดได้อย่างดีเยี่ยมและส่งผ่านรูปภาพที่จะทำให้ผู้ปฏิบัติการสามารถสกัดกั้นและดำเนินการต่อกิจกรรมที่ต้องสงสัยได้
                        AXIS Q1910 ได้รับการออกแบบมาสำหรับการตรวจการณ์ภายใน ในขณะที่ AXIS Q1910-E ใช้สำหรับตรวจการณ์ภายนอก โดยให้บริการโซลูชั่นตรวจการณ์ภายในพื้นที่คุ้มครอง บริเวณขอบนอก และการรักษาความปลอดภัยอาคาร และสามารถใช้ได้กับการตรวจการณ์ถนนสาธารณะและทางรถไฟ ซึ่งรวมไปถึงชานชาลา สะพานและอุโมงค์อีกด้วย
                      กล้องทั้งสองยังสนับสนุนคุณสมบัติหลักๆ ของกล้องตรวจการณ์ระบบ IP เช่น H.264 และ Motion JPEG ระบบเสียง หน่วยจัดเก็บข้อมูลในตัวเครื่องและการจ่ายไฟผ่านสายเคเบิลโดยตรงจากเครือข่าย (Power over Ethernet) และยังสนับสนุนมาตรฐาน ONVIF เพื่อให้รองรับการใช้งานร่วมกันกับกล้องวิดีโอวงจรปิดอื่นๆ ได้


ที่มาของข่าว คุณสุมาลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น