วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

แอ็กซิสเปิดตัวกล้องวิดีโอวงจรปิด 5 ล้านพิกเซล ระดับ HDTV พร้อมส่วนควบคุมรูรับแสงที่แม่นยำ


แอ็กซิสเปิดตัวกล้องวิดีโอวงจรปิด 5 ล้านพิกเซล ระดับ HDTV พร้อมส่วนควบคุมรูรับแสงที่แม่นยำ

 

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น เผยโฉมกล้องวิดีโอวงจรปิด 5 ล้านพิกเซลที่ทำงานบนเครือข่ายพื้นฐาน โดยมีประสิทธิภาพในระดับ HDTV 1080p พร้อมด้วยเทคโนโลยีส่วนควบคุมรูรับแสงที่แม่นยำ ช่วยให้ภาพที่ได้มีความชัดเจนสูงสุด และมีการบีบอัดข้อมูลภาพ H.264 กล้องวิดีโอวงจรปิด AXIS P1347 สำหรับติดตั้งภายในอาคาร และกล้องรุ่น AXIS P1347-E สำหรับติดตั้งภายนอกอาคาร เหมาะสำหรับการใช้งานในสนามบิน ธนาคาร ร้านค้า สำหรับการตรวจการณ์และการใช้งานอื่นใดที่ต้องการความครอบคลุมในเขตพื้นที่กว้างหรือรายละเอียดภาพที่สูงมาก

 

กล้อง AXIS P1347 สามารถครอบคลุมพื้นที่กว้างขวาง ด้วยความละเอียดที่สูงมาก และสามารถทดแทนการติดตั้งกล้องทั่วไปหลายๆ ตัวด้วยมุมมองที่แคบกว่า กล้องรุ่นนี้ให้รายละเอียดที่สูงมากสำหรับการระบุตัวบุคคลหรือวัตถุที่อยู่ไกลออกไปได้ด้วย และจุดเด่นที่ติดตั้งง่าย หลากหลายและมีฟังก์ชั่นการทำงานระดับสุดยอด

 

กล้อง AXIS P1347 และ AXIS P1347-E รองรับการใช้กระแสไฟฟ้าผ่านสายเคเบิลโดยตรงจากเครือข่าย (Power over Ethernet) และรองรับการส่งสัญญาณเสียงสองทิศทาง การตรวจจับเสียง สัญญาณเตือน พอร์ตอินพุต/เอาต์พุต และช่องเสียบการ์ด SD/SDHC แบบในตัว สำหรับการจัดเก็บภาพวิดีโอที่บันทึกไว้ กล้องยังสามารถป้องกันฝุ่นละออง ฝน หิมะ และแสงแดด และทำงานได้ในสภาวะอุณหภูมิตั้งแต่ -40°C ถึง 50°C (-40°F ถึง 122°F)

 

หากต้องการข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่

www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=p1347 และ www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=p1347e

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น