วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2553

กูเกิลขอเรียนเชิญท่าน ร่วมเป็นสักขีพยานพร้อมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุข ไปพร้อมกับ 40 ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขัน ในหัวข้อ "เมืองไทยของฉัน"

2 เมษายน 2553 

 

ช่วงเวลาสำคัญสำหรับการประกวดวาดภาพในโครงการ Doodle 4 Google ครั้งแรกในประเทศไทย มาถึงแล้ว จากผลคะแนนโหวตทั่วประเทศมากกว่าแสนโหวต เพื่อคัดเลือกภาพดูเดิลที่ชื่นชอบ ณ ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่กูเกิลจะประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศ ในแต่ละกลุ่มอายุจากผลโหวตคะแนนและผู้ชนะเลิศ

ระดับประเทศ เพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้แสดงภาพดูเดิลบน Google.co.th ในวันสงกรานต์ 13 เมษายนนี้

 

กูเกิลขอเรียนเชิญท่าน ร่วมเป็นสักขีพยานพร้อมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุข ไปพร้อมกับ 40 ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขัน ในหัวข้อ "มืองไทยของฉัน" โดยผู้เข้ารอบทั้งหมดจะมาอยู่ร่วมกันกับ

เราที่กรุงเทพฯ เพื่อทำกิจกรรมอันสนุกสนานและประทับใจ ในวันพฤหัสฯ ที่ 8 เมษายน 2553 ซึ่งเป็นวันประกาศผลผู้ชนะเลิศ โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากกระทรวงศึกษาธิการ และหัวหน้าทีมนักออกแบ ดูเดิลจากกูเกิล มร. ไมเคิล โลเปซ ที่บินตรงมาจาก สำนักงานใหญ่กูเกิล สหรัฐอเมริกา ร่วมด้วยคณะกรรมการ

กิตติมศักดิ์อีก 3 ท่าน ประกอบด้วย ศิลปินชื่อดังระดับประเทศอย่าง อาจารย์สังคม ทองมี, คุณนวลตอง ประสานทอง และหม่อมราชวงค์เฉลิมชาตรี ยุคล 

 

นอกจากนี้ภายในงาน จะมีการรวมกลุ่มกันร่วมวาดภาพกันสดๆ จากผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด ในหัวข้อที่ยังเป็นความลับ ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร หากท่านต้องการชมความสามารถ ของเยาวชนเหล่านี้เกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยและความภาคภูมิใจในเอกลักษณ์ไทยที่พวกเขาใส่ลงในงานศิลปะ เชิญมาร่วมชมได้ก่อนเวลา

 

สถานที่: พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ, บริเวณลอบบี้ของ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร 

 

คลิกที่นี่ สำหรับแผนที่ 

 

วันที่:             วันพฤหัสฯ ที่ 8 เมษายน 2553

เวลา:             เริ่มลงทะเบียนสื่อมวลชน ตั้งแต่เวลา 13.00 น., งานเเถลงข่าวเริ่มเวลา 13.30 น. 



นายทีปพัฒน์  พรหมวงศ์

ความสำเร็จเกิดขึ้นได้เพราะความเพียร มนุษย์พัฒนาไปในทางที่ตนเองเชื่อ

http://www.in-udomwithaya.com

www.meaployfood.com

www.siamright.com

www.siamwakeup.com

0806652061

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น